Gói cước D7 VinaPhone được nhà mạng triển khai với vai trò là gói 4G 1 ngày trong phân khúc giá rẻ ưu đãi cao. Gói data D7 Vina hiện đang được triển khai rộng rãi trên toàn quốc và giành cho tất cả các đối tượng.

Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động  

Xem thêm các gói đăng ký 4G VinaPhone tại đây: https://vnvinaphone.vn/4g-vina   

Gói cước D7 của VinaPhone 7k/1 ngày ưu đãi 1.2GB

Đăng ký gói cước D7 VinaPhone bằng cách soạn CHON D7 gửi 1543 thành công, thuê bao sẽ được nhận ngay 1.2GB tốc độ cao sử dụng trong 2h chỉ với 7.000đ thả ga giải trí tiết kiệm suốt cả ngày. Quý khách đang tìm kiếm gói 4G 1 ngày Vina giá rẻ ưu đãi cao thì đừng bỏ qua gói D7 vina nhé.

Hiện nay, quý khách có thể đăng ký các gói 4G Vina dưới đây để gọi nội mạng mỗi tháng. Đây đều là những gói cước với ưu đãi data tốc độ cao và phút gọi thoại miễn phí.

Top 6 Gói Cước Data Khủng

Đăng ký 4g vina ngày cùng với Top 6 gói cước có data dung lượng khủng nhất của nhà mạng VinaPhone, tung ra cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày – 3 ngày – 1 tuần sử dụng.

Cú pháp đăng ký gói ngày gói D7 vina

Soạn tin nhắn: CHON Tên_gói gửi 1543

Trong đó:

CHON: mã kích hoạt 4G vina ngày

Tên_gói: lựa chọn gói cước 4G Vina ngày phù hợp ( tham khảo bảng 5 gói Vina ngày bên dưới )

1543: tổng đài đăng ký 4G VinaPhone ngày

🔜 Nếu tài khoản quý khách không đủ để đăng ký 4g vina có thể tham khảo thêm các cách ứng tiền vina để có thể tiếp tục đăng ký sử dụng các gói cước 4G bạn mong muốn nhé!

Các gói 4G Vina Ngày 

VinaPhone cung cấp đa đạng gói 4g Vina 1 ngày để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, các gói 4g Vina ngày được triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng mạng di động ngắn hạn.

Hướg dẫn kiểm tra gói ngày 

Nếu bạn đang tìm gói 4g Vina ngày thì có thể tham khảo ngay dưới đây. Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone còn không ngừng cập nhật những gói cước 4g ngày mới để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đăng ký 4g VinaPhone 1 ngày – 3 ngày – 7 ngày tùy vào tần suất sử dụng để có được trải nghiệm tốt nhất.

Để đăng ký gói cước D7 VinaPhone bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau để có ngay dung lượng truy cập internet tốc độ cao:

— Bước 1: Kiểm tra xem thuê bao của bạn có đang sử dụng gói cước nào khác không. Để biết thông tin, soạn DATA gửi 888 để kiểm tra.

— Bước 2:

Nếu hiện tại bạn không sử dụng gói cước mạng nào thì tiến hành đăng ký 4g Vina ngày. Soạn CHON [Tên-Gói] gửi 1543.

Nếu bạn đang đăng ký 4g vina ngày gói cước nào khác, thì có thể thực hiện hủy gói theo cú pháp HUY [Ten-goi] gửi đến 888

Sau đó, quý khách tiến hành đăng ký gói 4g vina ngày mới như bước trên.

— Bước 3: Đợi tin nhắn từ tổng đài Vina thông báo đăng ký thành công