Vòng tròn nhẫn là một phần quan trọng của phong thủy truyền thống và được coi là một bùa hộ mệnh mạnh mẽ để bảo vệ và may mắn. Nó bắt nguồn từ triều đại Hán Trung Quốc (206 BC-220 sau Công nguyên) và bao gồm chín ban nhạc, mỗi ban nhạc có bộ biểu tượng riêng.

Thiết kế cơ bản nhất trong chín vòng bao gồm bốn vòng tròn được giữ với nhau trong một vòng tròn bởi năm dải cong. Bốn vòng được gọi là bốn yếu tố; Lửa, nước, gió và đất. Mỗi trong bốn chiếc nhẫn này được khắc một biểu tượng Trung Quốc độc đáo được cho là mang lại sức mạnh và tài sản. Năm ban nhạc cong đại diện cho năm yếu tố; Kim loại, gỗ, đất, nước và lửa.

Người ta tin rằng nếu bạn đặt vòng tròn của những chiếc nhẫn vào một khu vực tích cực (ví dụ: cổng phía đông của nhà bạn), nó có thể mang lại may mắn và bảo vệ gia đình bạn khỏi bất kỳ sự xui xẻo nào. Chiếc nhẫn cũng có thể được sử dụng như một bùa hộ mệnh để tránh năng lượng tiêu cực hoặc xui xẻo. Nó được cho là đặc biệt hữu ích trong thời kỳ hỗn loạn lớn hoặc nguy hiểm về thể chất.

Ý tưởng đằng sau NGHĩA VNng Đá Phong Thủy là sự pha trộn độc đáo của chín biểu tượng có thể được sử dụng để tạo ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ sẽ mang lại sự may mắn, thành công, sự giàu có và bảo vệ khỏi bị tổn hại. Người ta tin rằng nó có hiệu quả trong việc loại bỏ xui xẻo và tránh xa những linh hồn xấu xa. Nó cũng liên quan đến việc đưa sự hài hòa vào các mối quan hệ và có thể giúp thúc đẩy giao tiếp tốt hơn.

Nghĩa vengng ôn ệd thủy được đánh giá cao trong phong thủy truyền thống, và sức mạnh của nó được cho là mạnh hơn khi nó được đặt trong một

Xem thêm: ý nghĩa vòng đá phong thủy