Mảng hàng không có nhiều thủ tục về chuyện có quyền hay không có quyền mang gì lúc lên phi cơ. Chuyện này khiến khá nhiều chị em phụ nữ nghi vấn không hề hay biết đạt được mang son đôi môi lên tàu bay không ? thông tin sau đây sẽ giúp bạn thấu suốt hơn về chuyện này.
Tổng cộng nhiều hãng hàng không nước ta đều đồng ý người tiêu dùng mang trong mình son đôi môi lúc lên phi cơ bởi son đôi môi thuộc dạng rắn. Thành phần son không chứa các chất nhiều khả năng gây cháy, nổ hay độc tố hung hiểm nên bạn đầy đủ khả năng đưa theo sản phẩm này lên tàu bay.
Mang son đôi môi lên phi cơ theo cách thức ký gởi hoặc xách tay đều được , tùy đòi hỏi. Nhưng thật ra, dù đem theo cách thức nào chăng nữa bạn cũng phải đảm bảo yêu cầu về trọng lượng, kích cỡ. Hành lý dạng xách tay không quá 7kg ; hành lý ký gởi phân thành nhiều mức trọng lượng với các chi phí sự khác nhau.
- đừng mang quá lớn son đôi môi lên phi cơ nếu không cần phải có. Tình huống thực thụ có yêu cầu bạn cần đóng gói tổng cộng vào túi ni lông trong thời gian suốt để nhân sự điều tra có khả năng trông thấy từ bên ngoài. đừng chèn vào bao nilon đen hay đóng hộp vì lúc nhân sự thỉnh cầu khui ra kiểm tra sẽ mất thời gian. Tình huống bạn từ chối cho kiểm tra thì nhiều hãng hàng không cũng được cấp quyền không đồng ý chuyên chở.
- nếu có được mang son bôi lên máy bay , tốt hơn bạn nên trình báo để cơ quan quản lý biết, tiến hành kiểm tra ngay , tránh phiền nhiễu lúc sát giờ bay mà vẫn bị điều tra hành lý.
- nên đưa theo son đôi môi có tem mác, xuất xứ cụ thể. Nếu mang son không tem mác, không chỉ rõ được xuất xứ, nhân sự điều tra được phép không đồng ý chuyên chở do không xác định vững chắc đó có phải son đôi môi thực thụ hay không.