Ghế sofa nỉ là một lựa chọn phổ biến trong việc trang trí nội thất và mang lại cảm giác thoải mái cho phòng khách. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế sofa nỉ sẽ bị bám bẩn, ố vàng. Để giữ cho ghế sofa nỉ luôn sạch đẹp và mới mẻ, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cách giặt ghế sofa nỉ cho bạn.

Bước 1: Loại bỏ bụi và vôi bẩn
Trước khi bắt đầu giặt ghế sofa nỉ, bạn cần sử dụng một chiếc bàn chải nỉ để loại bỏ bụi và vôi bẩn trên bề mặt ghế. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc máy hút bụi để làm việc này.

Bước 2: Làm sạch móng tay
Móng tay rất dễ làm bẩn ghế sofa nỉ, vì vậy trước khi giặt, bạn cần làm sạch móng tay bằng cách sử dụng nước muối loãng hoặc giấm.

Bước 3: Xử lýNếu bạn sở hữu một chiếc ghế sofa nỉ trong phòng khách thì chắc chắn bạn đã dành nhiều thời gian để lựa chọn cho gia đình mình một món đồ nội thất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài đã khiến chiếc ghế sofa của bạn trở nên bẩn và không còn sáng bóng như lúc mới mua. Cách giặt ghế sofa nỉ sẽ giúp bạn dọn dẹp và bảo quản sản phẩm để luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền của nó.

Cách 1: cách giặt ghế sofa nỉ sử dụng máy hút bụi
Bước đầu tiên để làm sạch ghế sofa nỉ đó là sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn, rác thừa và cọ xát nhẹ nhàng để đảm bảo không làm hỏng những sợi nỉ. Bạn nên dùng đầu hút mềm để hút sạch phần nệm của chiếc ghế

Cách 2: Dùng thuốc tẩy vết bẩn