Xây dựng hồ bơi chị Tiên Thủ Đức

Xây dựng hồ bơi chị Tiên Thủ Đức

Hồ bơi gia đình chi Tiên Thủ Đức là một trong những hạng mục xây dựng hồ bơi mới nhất được thực hiện bởi Công Ty TNHH Top Pool Việt Nam. Đây là một dạng hồ bơi gia đình nằm trong khuôn viên biệt thự gia đình, mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho gia đình.

xây dựng hồ bơi gia đình TP Thủ Đức

(Xây dựng hồ bơi gia đình chị Tiên TP Thủ Đức)

Hồ bơi tọa lạc tại Bình Chiểu, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - một khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp. Bình Chiểu là một trong những khu vực đang được đầu tư phát triển với nhiều dự án chung cư và biệt thự cao cấp. Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những địa điểm thu hút du khách bởi nét độc đáo của văn hóa, lịch sử và kiến trúc đương đại.

Hồ bơi gia đình chi Tiên Thủ Đức được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước 7 mét x 4 mét với độ sâu 1.45 mét, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tắm và vui chơi của gia đình. Hồ bơi được ốp Gạch Mosaic cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

xây dựng hồ bơi gia đình

(Hồ bơi gia đình chị Tiên TP Thủ Đức)

Hạng mục thực hiện của dự án bao gồm xây dựng hồ bơi, lắp đặt các thiết bị hồ bơi và lắp đặt đèn hồ bơi. Các thiết bị hồ bơi được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cao như hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước bằng công nghệ điện phân muối của hãng Pentair Mỹ thân thiện với người dùng. Hệ thống đèn Led âm nước hồ bơi tuyệt đẹp giúp tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho gia đình.

Tổng thể, hồ bơi gia đình chi Tiên Thủ Đức là một dự án xây dựng hồ bơi hoàn hảo, đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế và tiện ích của một hồ bơi gia đình cao cấp

xây dựng hồ bơi gia đình TP Thủ Đức

(Ốp gạch mosaic cho hồ bơi)

Qúa trình xây dựng hồ bơi chi Tiên TP Thủ Đức

Hạng mục xây dựng hồ bơi chi Tiên TP Thủ Đức tọa lạc tại Bình Chiểu, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những công trình được thực hiện bởi Công Ty TNHH Top Pool Việt Nam. Quá trình thi công của công trình này đã gặp phải nhiều khó khăn do hồ bơi nằm trong khu dân cư lâu năm với đường giao thông nhỏ hẹp.

Tuy nhiên, những khó khăn này không thể ngăn cản quá trình thi công diễn ra. Công ty Top Pool Việt Nam đã phải nỗ lực vận chuyển vật tư và máy móc xây dựng qua các con đường nhỏ để đến địa điểm thi công. Đội ngũ thi công của công ty đã phải làm việc liên tục và chăm chỉ để hoàn thành hạng mục xây dựng trong thời gian 45 ngày.

xây hồ bơi gia đình tp Thủ Đức

(Giai đoạn xây dựng hồ bơi)

Bề mặt hồ bơi được ốp bằng Gạch Mosaic cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và chất lượng cao. Thời gian thi công ốp Gạch Mosaic cho hồ bơi là 4 ngày. Hồ bơi được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước 7 mét x 4 mét với độ sâu 1.45 mét, sử dụng hệ đường ống UPVC với độ dầy cao, dòng ống chịu nhiệt và có độ bền cao.

Ngoài ra, hồ bơi còn được trang bị các tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình như hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước bằng công nghệ điện phân muối của hãng Pentair Mỹ thân thiện với người dùng, hệ thống đèn Led âm nước hồ bơi tuyệt đẹp.

lắp đặt skimmer hồ bơi

(Hình ảnh lắp đặt Skimmer hồ bơi)

Sau quá trình thi công, hồ bơi chi Tiên TP Thủ Đức đã hoàn thành và trở thành một công trình đẹp và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Quá trình thi công đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ công nhân viên của công ty Top Pool Việt Nam, giúp khách hàng hài lòng về sản phẩm của mình.

Đôi nét về hệ thống lọc nước hồ bơi chi Tiên TP Thủ Đức

Công nghệ lọc nước là một phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và tạo ra một không gian bơi an toàn cho các vận động viên. Và hệ thống lọc nước hồ bơi chi Tiên Thủ Đức, tọa lạc tại Bình Chiểu, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, sử dụng công nghệ lọc cát với công suất 12 m3/h và thời gian lọc 1 ngày 4 tiếng. Công suất lọc mỗi ngày là 88 m3, đảm bảo cho nước trong hồ bơi luôn được lọc sạch và đảm bảo chất lượng nước.

hồ bơi gia đinh tại quận thủ đức

(Vào nước vệ sinh hồ bơi)

Hệ thống lọc bao gồm một máy bơm lọc hồ bơi của Pentair Mỹ và một bộ lọc hồ bơi của Pentair Mỹ. Ngoài ra, hệ thống còn bao gồm một máy điện phân muối của hãng Pentair Mỹ và hệ thống đèn led âm nước hồ bơi của Pentair Mỹ.

Hãng Pentair Mỹ là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị hồ bơi. Họ cung cấp các giải pháp thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng nước trong hồ bơi luôn sạch và an toàn cho sức khỏe.

thiết bị lọc nước hồ bơi

(Thiết bị lọc nước hồ bơi chị Tiên TP Thủ Đức)

Hệ thống xử lý nước sử dụng công nghệ điện phân muối thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đây là một công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Các hệ thống tiện ích sử dụng trong hồ bơi bao gồm: hệ thống lọc nước hồ bơi, hệ thống điện phân muối và hệ thống đèn led âm nước hồ bơi. Tất cả đều được tích hợp một cách hoàn hảo để tạo ra một hồ bơi chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

tủ điện điều khiển thiết bị hồ bơi

(Tủ điện điều khiển thiết bị hồ bơi)

Tóm lại, hệ thống lọc nước hồ bơi chi Tiên Thủ Đức sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng nước trong hồ bơi luôn sạch và an toàn cho sức khỏe.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Top Pool Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi đã mang đến cho khách hàng một hồ bơi hoàn hảo với các tính năng vượt trội và chất lượng cao. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác và phục vụ Quý khách hàng trong tương lai.

hồ bơi biệt thự gia đình TP Thủ Đức

(Bàng giao hồ bơi gia đình chị Tiên Bình Chánh)

Nếu Quý khách hàng cần tư vấn hoặc đặt hàng các sản phẩm liên quan đến hồ bơi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TOP POOL VIỆT NAM

Địa Chỉ: 320/18 Đông Hưng Thuận 02, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline / Zalo: 09879 804 39 – 0934 11 71 75

Email: [email protected][email protected]

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để đem lại cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.