Việt Nam là một đất nước xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và Mù Cang Chải là một trong số đó. Là một huyện thuộc tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội khoảng 300km về phía Tây Bắc. Mù Cang Chải nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ, đặc biệt là vào mùa thu hoạch khi những cánh đồng chuyển sang màu vàng óng. Cách tốt nhất để khám phá nơi này là thuê một chiếc ô tô ở Hà Nội và lái xe đến đó.

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam và là một điểm đến hấp dẫn. Nó có một nét quyến rũ độc đáo thu hút nhiều du khách nước ngoài. Thành phố tràn đầy sức sống và chuyển động với những người bán hàng rong, những chiếc xe gắn máy bận rộn và các địa danh lịch sử. Nếu bạn quyết định thuê một chiếc xe hơi ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng khám phá thành phố và các khu vực xung quanh. Lựa chọn tốt nhất là thuê một chiếc ô tô có tài xế, vì giao thông ở Việt Nam có thể hỗn loạn và đôi khi nguy hiểm.

Khi bạn đang trên đường, bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp trên đường đi. Hành trình từ Hà Nội đến Mù Cang Chải mất khoảng 6 tiếng. Con đường quanh co và dốc, nhưng quang cảnh thật ngoạn mục. Nếu may mắn, bạn có thể thấy một số con trâu nước và nông dân địa phương đang chăm sóc đồng ruộng của họ. Trên đường đi, có rất nhiều thị trấn nhỏ nơi bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi, duỗi chân và uống một chút nước giải khát.

Mù Cang Chải là một huyện nông thôn với một số ngôi làng nhỏ, bao gồm Chế Cu Nha, La Pán Tẩn và Zế Xu Phình. Những ngôi làng này là nơi có những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất Việt Nam.

Xem thêm: thuê xe hà nội mù cang chải