Mệnh hoả là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nếu bạn là người thuộc mệnh hoả, mệnh hoả nên để gì trên bàn làm việc để giúp tăng cường sự may mắn, thành công trong công việc.

Có một vài đồ vật phù hợp với người thuộc mệnh hoả như: hình kim loại, đồng tiền, đồng hồ, bình phong đỏ, đồ trang sức, hoa phụng hiệp, cây xương rồng, cây sanh...

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý không để quá nhiều đồ vật lên bàn làm việc, vì nó có thể tạo cảm giác rối mắt và xấu mắt. Ngoài ra, tránh để những đồ vật mang màu đen hoặc đỏ tối vì có thể làm giảm sự năng động, sáng tạo và may mắn.

Vì vậy, khi bày trí bàn làm việc, người thuộc mệnh hoả nên cân nhắc kỹ lưỡng và chọn những đồ vật phù hợp để mang lại may mắn, tài lộc trong công việc.Mệnh hoả là một trong bốn nguyên tố trong phong thủy và được coi là biểu tượng của sự nhiệt tình, sức sống và thành công trong công việc. Vì vậy, để tăng cường sức mạnh của mệnh hoả, nên để một số vật phẩm liên quan trên bàn làm việc.

Một trong những đồ vật nên để trên bàn làm việc cho người có mệnh hoả là bình hoa, đặc biệt là hoa hồng, hoa cúc hay các loại hoa màu đỏ và cam. Các vật phẩm trang trí khác như đèn ngủ, đồng hồ, hình nến hay các trang phục màu đỏ và cam cũng được khuyên nên để 

Ngoài những đồ trang trí, việc sắp xếp một số tài liệu công việc thành bó, cùng với một số vật phẩm có sự gắn kết với mệnh hoả như bút, bình giữ nước, thước kẻ cũng giúp tăng cường sức mạnh và may mắn.

Tuy nhiên, cần chú ý không sắp xếp quá nhiều trang"