Seoquake là một công cụ phổ biến trong số các chuyên gia SEO được sử dụng để kiểm toán các trang web và phân tích nội dung của họ. Đây là một tiện ích mở rộng trình duyệt có thể được cài đặt trên Google Chrome, Mozilla Firefox, Safari hoặc Opera. Sau khi được cài đặt, SEOQUAKE có thể hiển thị các số liệu khác nhau trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), bao gồm số lượng liên kết ngược, cấp bậc Alexa hoặc mật độ từ khóa.

Phần mở rộng cũng có thể phân tích các liên kết bên trong và bên ngoài trên một trang web và cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các liên kết đó có thể được cải thiện. Nó liệt kê số lượng trang chỉ mục, tuổi miền và các thông tin có giá trị khác có thể được sử dụng cho mục đích SEO.

Seoquake cũng có thể giúp người dùng phân tích các tìm kiếm hàng đầu cho bất kỳ từ khóa hoặc cụm từ khóa cụ thể nào. Công cụ này có thể được sử dụng để tạo báo cáo cho biết số lượng backlink, tín hiệu xã hội và các số liệu khác cho các trang web hàng đầu xếp hạng cho từ khóa được tìm kiếm.

Công cụ cho phép người dùng tùy chỉnh các tham số của số liệu

seoquake