Khái niệm về LSI keywords (lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn) đã trở nên phổ biến trong số các chuyên gia SEO trong thời gian gần đây. Thuật ngữ đề cập đến thực tiễn bao gồm các cụm từ và từ liên quan được kết nối về mặt ngữ nghĩa với một từ khóa chính trong nội dung trang web.

LSI keywords giúp các công cụ tìm kiếm hiểu bối cảnh của một trang web cụ thể và họ có thể cải thiện thứ hạng của trang web trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP). Việc sử dụng các LSI keywords cũng có thể đóng góp cho một phần nội dung toàn diện và nhiều thông tin hơn, có thể giúp thu hút và giữ chân khách truy cập trang web.

Có một số lợi ích để kết hợp các LSI keywords trong nội dung trang web. Đầu tiên, nó giúp các công cụ tìm kiếm xác định chủ đề hoặc chủ đề cốt lõi của trang web. Điều này có thể dẫn đến thứ hạng tốt hơn cho từ khóa được nhắm mục tiêu, vì trang sẽ xuất hiện phù hợp hơn trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra, các lsi keywords hỗ trợ trong việc cung cấp thông tin đa dạng và toàn diện hơn về một chủ đề. Bao gồm các từ và cụm từ liên quan có thể giúp điền vào các khoảng trống mà từ khóa chính có thể không bao gồm