Khi thế giới quảng cáo phát triển, cách mà các công ty cố gắng tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Một hình thức quảng cáo tương đối mới đã gây bão thế giới kỹ thuật số là Bumper ads. Những quảng cáo video ngắn, sáu giây này đang trở nên phổ biến do khả năng thu hút sự chú ý của người xem và đưa ra một thông điệp ngắn gọn có thể dễ dàng ghi nhớ.

Việc sử dụng Bumper ads là một phản hồi của các nhà quảng cáo đối với các mô hình tiêu thụ phương tiện thay đổi của người dùng internet hiện đại. Các nghiên cứu cho thấy mọi người đang tiêu thụ nhiều nội dung trực tuyến hơn và ngày càng thiếu kiên nhẫn với các quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm xem của họ. Do đó, các thương hiệu đã nhận ra sự cần thiết phải phát triển các định dạng quảng cáo hiệu quả hơn phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Bumper ads cung cung cấp một giải pháp cho thách thức này bằng cách đưa cho người xem một thông điệp hấp dẫn và súc tích phát ra trước nội dung đã chọn.

Bumper ads đơn giản, nhưng có tác động. Chúng bao gồm một video dạng ngắn thường bao gồm logo, hình ảnh sản phẩm hoặc nhắn tin thương hiệu. Những quảng cáo này thường được phát trên các nền tảng video như YouTube

bumper ads