"SEO Backlink là một thành phần quan trọng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đóng một vai trò quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. Nó đề cập đến một liên kết chỉ trở lại một trang web từ một trang web khác. Các backlink rất quan trọng trong việc tăng khả năng hiển thị và xếp hạng của một trang web trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), đặc biệt là trong thuật toán PageRank của Google.

Các backlink phục vụ như một tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm mà các trang web khác xem xét nội dung trên trang web của bạn có giá trị, đáng tin cậy và có liên quan. Do đó, bạn có nhiều backlink chất lượng cao, bạn càng có nhiều khả năng xếp hạng cao hơn trên SERPs. Ngoài ra, các backlink giúp cải thiện thẩm quyền miền, niềm tin và uy tín, rất cần thiết để đạt được lưu lượng truy cập hữu cơ vào trang web của bạn.
backlink là gì

Tuy nhiên, không phải tất cả các backlink được tạo ra bằng nhau. Một số người có thể bị tổn thương thay vì giúp xếp hạng trang web của bạn, đặc biệt nếu chúng đến từ các trang web chất lượng thấp hoặc spam. Do đó, điều cần thiết là xây dựng các backlink chất lượng cao cho trang web của bạn, có liên quan, tự nhiên và có thẩm quyền.
Xem thêm: https://www.find-topdeals.com/blogs/41667/Su-dung-Seoquake-de-phan-tich-va-do-luong-hieu