Những doanh nghiệp nào nên dùng tem bộ công an?

Hiện nay, tem của bộ công an có chức năng chống giả tốt nhất và chưa thể bị làm giả. Bên cạnh đó, những sản phẩm có dán tem này được pháp luật bảo hộ là hàng chính hãng, an toàn với người sử dụng. Chính vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng loại tem này. Nhưng dùng nhiều nhất vẫn là hàng của mỹ phẩm, hàng công nghệ điện tử, hàng nông sản, hàng thực phẩm,.... 

 

Việc dùng >>> tem bộ công an là cần thiết, vì hiện nay hàng giả hàng nhái rất nhiều và tinh vi. Để phân biệt các sản phẩm phải cần có một điểm nhận biết uy tín, có đầy đủ chức năng chống giả theo quy định của Pháp luật. Vì thế, các doanh nghiệp đều nên lựa chọn giải pháp này để bảo vệ thương hiệu của mình.

 

Tem bộ công an là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất để phân biệt hàng thật với giả. In tem Bộ Công an không chỉ bảo vệ cho các doanh nghiệp mà còn hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng. Với các công nghệ in tem hiện đại, quy trình làm tem nghiêm ngặt, các đối tượng làm giả sẽ khó có thể làm theo được.

Tem chống giả bộ công an là giải pháp hiệu quả

Sử dụng tem chống hàng giả bộ công an nhận được nhiều lợi ích

Doanh nghiệp sử dụng tem chống giả của bộ công an, không chỉ thể hiện sự uy tín của thương hiệu, khẳng định sản phẩm chính hãng, mà còn nhận được nhiều lợi ích khác. Như là:

 

- Tem chống hàng giả hiệu quả nhất với kỹ thuật chống giả tuyệt đối.

 

- Sản phẩm khi được dán tem Bộ Công an sẽ được bảo hộ bởi Bộ Công an, có tính pháp lý cao nhất. Qua đó, có thể răn đe cho những đối tượng có ý định làm giả thương hiệu.

 

- Nâng cao uy tín, giá trị doanh nghiệp trên thị trường cũng như đối với các khách hàng. Các sản phẩm, hàng hóa khi có dán tem chống giả Bộ Công an sẽ mặc định chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và hoàn toàn có thể lưu hành trên thị trường.

 

- Tem Bộ Công an chống hàng giả là loại tem độc quyền trên toàn quốc. Vì thế, bất cứ đối tượng nào làm giả đều sẽ chịu khung hình phạt theo Pháp luật.

 

- Khi doanh nghiệp cần giám định tem thật/giả sẽ được Bộ Công an thực hiện miễn phí.

 

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Tem của Bộ Công An

Tem chống giả bộ công an dễ nhận biết khi dùng tia cực tím

Nên làm tem chống giả bộ công an ở đâu?

Hiện nay, bộ công an không trực tiếp làm việc với khách hàng, mà sẽ thông qua đại lý được ủy quyền. Và Tân Hoa Mai là một trong số những đại lý chính thức, được cấp phép in tem bộ công an cho các doanh nghiệp có đủ giấy tờ hợp pháp.

Tại Tân Hoa Mai:

- Tư vấn miễn phí 24/07.

- Cam kết giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường.

- Nhận mẫu thiết kế miễn phí, là mẫu mới, đẹp, độc đáo.

- In nhanh, nhận in số lượng ít.

- Giao hàng tận nơi.

>>> In tem Bộ Công An TPHCM tại Tân Hoa Mai là sự lựa chọn phù hợp. Mọi chi tiết, vui lòng gọi về số Hotline 0919 00 99 30.