Phương pháp dán tem bảo hành, tem vỡ chính xác nhất
Kỹ thuật cách bóc tem bảo hành không rách đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận để tránh rách, nhăn góc hoặc không dính chặt tem khi dán lên sản phẩm. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng xem cách bóc tem bảo hành, cách bóc nhãn mác nhanh chóng và chính xác theo các bước sau đây.
Bước 1: Kiểm tra tem
Đầu tiên, hãy kiểm tra tem để xem nó có còn nguyên vẹn hay không. Hãy xem xét xem tem đã được cắt bế chưa (tem đã được cắt bế sẽ dễ bóc hơn). Thông thường, tem bảo hành sẽ được in trên một tấm có số lượng lớn, do đó khi bóc tem, bạn cần bóc theo hàng và cột. Điều quan trọng là kiểm tra tem vỡ trước khi bóc.
Bước 2: Tách tem ra khỏi bảng tem
Ở bước này, bạn cần tách tem ra khỏi bảng tem bằng cách gập một hàng tem xuống, sau đó áp dụng lực vuốt mạnh, uốn cong khối đế và gập hẳn về phía sau để các con tem bong ra.
Bước 3: Lột tem ra khỏi mặt đế
Khi đã tách tem khỏi bảng tem, nắm lấy phần mép tem đã bong lên và lột tem ra khỏi mặt đế một cách nhẹ nhàng để tránh hư hỏng tem.
Hướng dẫn bóc tem vỡ bảo hành nhanh nhất mà không hỏng
Để bóc tem vỡ bảo hành nhanh chóng, dễ thực hiện và hiệu quả cao, bạn có thể thực hiện theo các bước sau.
Bước 1: Chuẩn bị
1 chiếc máy sấy tóc.
1 chiếc dao hoặc kéo nhỏ.
1 cái tuốc nơ vít có 2 đầu.
Bước 2: Sấy tem nhãn
Sử dụng máy sấy tóc để sấy nhẹ vào tem nhãn vụn, làm cho tem nóng khoảng 100oC, sau đó sử dụng mũi lưỡi dao hoặc kéo để nhẹ nhàng đụn lưỡi hoặc kéo vào con tem. Kỹ thuật này giúp lớp keo trên tem khô nhanh và con tem dễ dàng nằm trên lưỡi dao hoặc kéo. Việc tháo tem đã hoàn thành.
Lưu ý: Khi đã bóc tem vỡ bảo hành thành công, nên dán tem ngay vào sản phẩm vì lớp keo trên tem có thể khô và làm khó khăn trong việc dán vào sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: https://www.find-topdeals.com/blogs/63175/Bi-quyet-tuy-chinh-kich-thuoc-tem-bao-hanh-hieu