Có tương đối rộng rãi phương tiện cho bạn lựa chọn khi di chuyển từ Nội Bài về Cát Bà, hôm nay mình sẽ bày cho bạn, đặc trưng là những bạn từ Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh,…những phương pháp phổ biến được đa dạng người dùng tin sử dụng qua bài viết dưới đây nhé!
Di chuyển từ sân bay Nội Bài về Cát Bà
Từ trường bay Nội Bài về Cát Bà quãng đường là 130km, ngày nay thì chưa sở hữu những chuyến xe khách, ô tô buýt nối 2 điểm này. Vì thế trường hợp bạn muốn đi nhanh từ sân Bay về Cát Bà thì cách duy nhất là thuê taxi.
Hiện tại mang những nhà xe như Taxi Nội Bài Airport, Taxi Nội Bài Rẻ mang phân phối những chiếc xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ dùng cho mọi người với giá dao động từ 1.000.000đ trở lên.
Di chuyển từ Hà Nội về Cát Bà
Taxi Nội Bài về Hà Nội 
Từ phi trường về trung chân tình phố với quãng đường 30km thì bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu công cụ như Taxi, Grab, xe buýt, xe chuyên tuyến Nội Bài, xe đón đưa sân bay,…
Tuy nhiên, cách nhanh và hà tiện nhất để bạn mang thể di chuyển từ phi trường Nội Bài về trung chân thành phố Hà Nội thì bạn có thể tham khảo dịch vụ taxi từ Nội Bài về Hà Nội.
Đặt Xe 365 là nền móng giúp kết nối các nhà xe sở hữu khách hàng mang giá thành tiết kiệm, chất lượng dùng cho đảm bảo.

Tham khảo: