Quy trình thiết kế phong bao lì xì bắt đầu bằng việc tìm hiểu thị yếu của người tiêu dùng. Điều này bao gồm việc nghiên cứu những hình ảnh và câu nói phổ biến trong thời gian cuối năm nhằm tạo ra những thiết kế độc đáo. Đồng thời, cần phải hiểu rõ mong muốn của khách hàng đối với thiết kế của một phong bao lì xì. Đối với doanh nghiệp, ngoài việc tìm hiểu thị trường, cần phải xác định các điểm nổi bật của doanh nghiệp để lựa chọn hình ảnh phù hợp. Bước này là rất quan trọng để có được một thiết kế phong bao lì xì ưng ý.

Bước tiếp theo trong quy trình là trao đổi với doanh nghiệp. Đối với các khách hàng là doanh nghiệp, In Hà Nội sẽ tiến hành trao đổi để hiểu thêm về mong muốn của doanh nghiệp và từ đó đưa ra một thiết kế hài lòng nhất cho doanh nghiệp.

Sau khi đã có thông tin đầy đủ, In Hà Nội sẽ gửi thiết kế mẫu cho khách hàng và chờ đợi phản hồi. Đối với doanh nghiệp, sau khi nhận được thiết kế mẫu, họ sẽ phản hồi lại những điểm chưa ưng ý để có thể chỉnh sửa trước khi đi in số lượng lớn.

Đội ngũ thiết kế của In Hà Nội sẽ nhanh chóng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng sau những phản hồi nhận được. Đảm bảo thời gian chỉnh sửa ngắn nhất mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Sau đó, mẫu thiết kế hoàn thiện sẽ được đưa đến xưởng in số lượng lớn và trao trả cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh chất lượng, In Hà Nội luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh và phù hợp với thị trường. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng giá trị tốt nhất trong quá trình thiết kế và in ấn phong bao lì xì.

Qua cách thiết kế bao lì xì của In Hà Nội, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho họ.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau: