Khi muốn in bao lì xì phong cách Nhật, không chỉ cần chú trọng đến màu nền mà còn cần tạo điểm nhấn cho mẫu bao lì xì. Với người Hoa, việc ép kim trên giấy là không thể thiếu để tạo sự thu hút bởi tinh thần vàng của những chiếc tiền kim tuyến. Tuy nhiên trong cách làm bao lì xì nhật bản, không cần thiết phải ép kim vì cách làm này không có ý nghĩa quan trọng đối với họ.

Phương pháp đơn giản nhất để tạo điểm nhấn cho bao lì xì Nhật là in chúng bằng giấy mỹ thuật. Loại giấy này với các đường nghệ thuật, chút hơi cũ và thô tự nhiên sẽ rất phù hợp với phong cách bao lì xì Nhật Bản. Việc in bao lì xì Nhật bằng giấy mỹ thuật không chỉ tôn lên nét thiết kế đậm chất Nhật mà còn làm cho chiếc bao lì xì trở nên gần gũi và ấm cúng hơn. Điều này sẽ đóng góp vào việc làm tan nỗi nhớ quê hương cho những người Nhật ở xa nhà trong dịp tết này.

Nhân viên của bạn sẽ rất xúc động khi nhận được những chiếc bao lì xì chúc tết từ công ty. Bạn bè và đồng nghiệp cũng sẽ yêu quý và trân trọng bạn hơn khi bạn tặng họ những chiếc bao lì xì để đánh tan nỗi nhớ nhà trong dịp tết này. Sếp và đối tác cũng sẽ nhớ bạn, vì bạn đã hiểu ý muốn của sếp. Hãy liên hệ với chúng tôi để thực hiện thiết kế bao lì xì phong cách Nhật và in những chiếc bao lì xì Nhật Bản đẹp tuyệt vời nhé.

Xem thêm:

https://www.find-topdeals.com/blogs/69768/Huong-dan-tao-mau-bao-li-xi-hinh-trai-tim

https://www.find-topdeals.com/blogs/69764/Cach-tu-lam-bao-li-xi-hoa-tiet-dep-mat