Logo giai đoạn 1997-2016 của Man City mang đến một điểm đặc sắc là hình ảnh của đại bang, biểu tượng của thành phố Manchester và sự phát triển của ngành công nghiệp hàng không ở giai đoạn hưng thịnh. Sự thay đổi nhẹ ở phần đỉnh của logo năm 2016 là 3 ngôi sao màu sắc tương tự với thiết kế của đại bang. Điều này thể hiện ý nghĩa và hy vọng chiến thắng, chiếm lĩnh không gian. Tâm khiên ở phần trọng tâm của logo đại diện cho ý nghĩa của logo trong thế kỷ 20. Phần dưới cùng của thiết kế đó chứa dòng chữ Latin và được coi là "niềm kiêu hãnh của sự chiến thắng" theo quan điểm của người hâm mộ Việt.

Logo giai đoạn 2016 đến nay, Man City đã thực hiện lần thứ 4 nguyên tắc thay đổi logo vào năm 2016 và quyết định quay trở lại phiên bản "tròn" của mình. Thiết kế này sẽ giống với thay đổi lần thứ 2, nhưng sẽ có thêm một số chi tiết mới. Hai bên của logo sẽ có hình tròn với hai con số 18 và 94 để hòa quyện thành năm 1894, thời điểm CLB được hình thành. Logo cũng bổ sung ba đường màu xanh trong nền màu hồng.

Thay đổi logo lần này mang ý nghĩa của sự professional hơn của CLB Manchester City. Nó cũng là biểu trưng cho lòng tự hào và sức mạnh của đội bóng Manchester City.
Chi tiết tại: https://keonhacai.city/man-city-doi-logo/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.find-topdeals.com/blogs/75463/Top-CAM-FO4-Kevin-De-Bruyne-Nhac-truong-cua-suc
https://www.find-topdeals.com/blogs/75032/Danh-gia-va-cach-thuc-chien-thang-keo-Tai-Xiu
Địa chỉ: 33 Lê duẩn, Bến nghé, Quận 1, TPHCM
SĐT: 0836183829
Website: Keonhacai.city