Cặp đôi tiền vệ tung chưởng của tuyển Anh, Declan Rice và Jordan Henderson, đã trở thành những ngôi sao sáng nhất tại Premier League mùa giải 2018/19. Mặc dù Rice còn khá mới mẻ với người hâm mộ Anh, nhưng với người Việt Nam, anh đã trở nên quen thuộc với biệt danh "Cơm". Với 22 trận sân tham gia, Rice đã chứng minh mình là một tiền vệ phòng ngự tài năng. Anh có khả năng tranh chấp và cướp bóng rất xuất sắc, đồng thời cũng giữ bóng vững chắc và chuyền bóng tấn công cho đồng đội một cách khá ổn.

Trong khi đó, Henderson không còn xa lạ với vai trò đội trưởng của Liverpool. Các chỉ số phòng ngự của anh đã được tăng cường mạnh mẽ so với mùa trước. Anh có khả năng lấy bóng 105 lần, cắt bóng 104 lần và quyết đoán 104 lần.

So với quá khứ, đã có những huyền thoại của tuyển Anh không thể đảm nhận được vị trí quan trọng này. Họ thường hiểu nhau kém dẫn đến những lỗi phòng ngự và bàn thua. Nhưng Rice và Henderson lại khác, họ là những ngọc quý của tuyển Anh. Chúng ta nên đánh cặp hai cầu thủ này vì họ sẽ không làm chúng ta thất vọng.
Chi tiết tại: https://keonhacai.city/team-color-doi-tuyen-anh/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.find-topdeals.com/blogs/75473/Khac-phuc-loi-E0001-FIFA-Online-4-Cach-sua-bang
https://www.find-topdeals.com/blogs/75468/Lua-chon-so-do-chien-thuat-phu-hop-de-nang

Địa chỉ: 33 Lê duẩn, Bến nghé, Quận 1, TPHCM
SĐT: 0836183829
Website: Keonhacai.city