Roulette, hay còn gọi là bàn quay, bàn xoay, là một trò chơi phổ biến trong các sòng bạc. Tên của trò chơi này bắt nguồn từ tiếng Pháp và có nghĩa là vòng quay bé nhỏ. Trong trò chơi này, người chơi có thể đặt cược vào một hay nhiều loại lựa chọn khác nhau, chẳng hạn như chọn một con số duy nhất, các nhóm số khác nhau, màu đen hoặc đỏ, số chẵn hoặc lẻ, số cao hoặc thấp...

Một bàn Roulette chuẩn bao gồm một vòng quay được chia thành 37 ô số (38 ô số với Roulette Mỹ) và một bàn cược nơi người chơi có thể đặt chip cược. Người chơi có thể đặt cược cho nhiều lựa chọn cùng một lúc.

Cược một lựa chọn nghĩa là đặt cược vào một ô số cụ thể trên bàn. Còn cược nhiều lựa chọn nghĩa là đặt cược vào các nhóm số khác nhau, chẳng hạn như màu đỏ, màu đen, hàng ngang, cột dọc, số chẵn, số lẻ.

Tỷ lệ thắng của mỗi loại cược tùy thuộc vào xác suất của nó. Ví dụ, việc chọn đúng một con số là khó nhất và có tỷ lệ thắng cao nhất, tỷ lệ 1 ăn 35 lần. Trong khi đó, cược màu đỏ hoặc đen chỉ có tỷ lệ thắng 1 ăn 1.

Mỗi bàn Roulette đều có giới hạn cược tối thiểu và tối đa, thông tin này được ghi trên một tấm bảng nhỏ. Do đó, trước khi tham gia chơi, người chơi cần lưu ý chọn giới hạn cược phù hợp với nhu cầu của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.find-topdeals.com/blogs/79318/Chat-heo-va-thoi-heo-Luat-loi-hai-trong-tro
https://www.find-topdeals.com/blogs/79255/Tim-hieu-ve-tro-choi-Tai-Xiu-Online-Mot-tro

Địa chỉ: 15, Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0395858392
Website: Sunwin88.vip
Email: [email protected]