Khi chơi bài 3 cây, việc xác định người chiến thắng là một yếu tố quan trọng để xác định người chơi thành công. Có một số quy tắc cơ bản mà chúng ta cần phải hiểu để biết ai là người chiến thắng trong trò chơi này.

Đầu tiên, người chiến thắng trong bài 3 cây là người có bộ bài có giá trị cao nhất trong tay. Có một thứ tự ưu tiên về giá trị của các quân bài từ cao đến thấp, từ lớn đến nhỏ: Át -> K -> Q -> J -> 10 -> 9 -> 8 -> 7 -> 6 -> 5 -> 4 -> 3 -> 2.

>>>Xem thêm: Tổng hợp cách chơi bài 3 cây đầy đủ nhất

Tiếp theo, trong bài 3 cây, loại bài chơi quan trọng nhất là sám cô (3 quân cô liên tiếp). Nếu người chơi có trong tay sám cô và loại bài này đánh trước, thì người chơi đó có thể dễ dàng chiến thắng vì không ai có thể đánh quân bài nào cao hơn.

Ngoài ra, còn có một số trường hợp đặc biệt có thể làm thay đổi quy tắc xác định người chiến thắng. Ví dụ, khi có sự trùng lặp về giá trị bài giữa hai người chơi, người chơi có bộ bài gồm 3 quân bài giống nhau (ba quân con), hoặc người chơi đánh được cặp sám đồng mà không ai có thể đánh quân bài cao hơn, thì người chơi đó sẽ là ng
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau: 
https://www.find-topdeals.com/blogs/80114/Kham-pha-bi-quyet-xac-dinh-nguoi-chien-thang-tai


https://www.find-topdeals.com/blogs/80113/Kham-pha-chien-thuat-choi-bai-tien-len-mien-Bac