Thuê xe từ Hà Nội đi Phú Thọ là lựa chọn phổ biến của nhiều du khách khi đến Việt Nam. Tuyến đường danh lam thắng cảnh này giới thiệu vẻ đẹp như tranh vẽ và sự yên bình của vùng nông thôn Việt Nam. Cho dù bạn đang đi du lịch một mình, với bạn bè hay với gia đình, tham gia một chuyến đi đường bộ từ Hà Nội đến Phú Thọ là một trải nghiệm khó quên.

Từ Hà Nội có rất nhiều đơn vị cho thuê xe đi Phú Thọ. Bạn có thể chọn từ các loại phương tiện khác nhau như ô tô hạng phổ thông, ô tô con, xe tải hoặc ô tô hạng sang. Những chiếc xe này có sẵn ở các mức giá cho thuê khác nhau, tùy thuộc vào loại và thời gian thuê của bạn. Đặt phòng trước luôn được khuyến nghị để đảm bảo có sẵn và để có được mức giá tốt nhất.

Hành trình từ Hà Nội đến Phú Thọ dài khoảng 100 km và mất khoảng hai giờ đi ô tô. Tuyến đường đi qua nhiều danh lam thắng cảnh hữu tình và các di tích lịch sử. Điểm dừng chân đầu tiên trên đường thường là Chùa Thầy nổi tiếng, là một điểm thu hút lớn ở Việt Nam. Ngôi chùa này có một hồ nước tuyệt đẹp và kiến ​​trúc Phật giáo tuyệt đẹp.

Tiếp theo là làng gốm Phù Lãng, được biết đến với những khu trưng bày gốm sứ ấn tượng, nơi bạn có thể mua những món quà lưu niệm độc đáo và trải nghiệm văn hóa địa phương. Sau khi tham quan làng gốm, bạn sẽ đến Vườn quốc gia Tam Đảo, một khu bảo tồn thiên nhiên ở miền Bắc Việt Nam được biết đến với sự đa dạng về động thực vật.

Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình là tỉnh Phú Thọ, nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa. Trong đó, có hai điểm tham quan lớn là Đền Hùng và công viên Hoàng Văn Thụ. Đền Hùng là nơi sinh của vị vua đầu tiên của Việt Nam và công viên Hoàng Văn Thụ có nhiều hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak.

Xem thêm: thuê xe hà nội phú thọ