Với mục đích chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng, một số lưu ý quan trọng khi in ấn mẫu voucher spa cần được áp dụng. Trước hết, chất liệu giấy của voucher spa cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Voucher nên được làm từ chất liệu giấy tốt, không dễ rách nát, giúp khách hàng có thể bảo quản lâu hơn và không ảnh hưởng đến hình ảnh chuyên nghiệp của spa.

Không chỉ chú trọng đến chất liệu giấy, việc chọn kích thước đúng chuẩn cho voucher spa cũng rất quan trọng. Không có ràng buộc về khuôn khổ, bạn có thể thiết kế voucher dạng ngang dài 15 x 7 hoặc nhỏ gọn như một cái card visit.

Để tạo sự chuyên nghiệp cho voucher spa, thiết kế của nó phải được đặt biệt chú trọng. Bạn cần thể hiện được sự chuyên nghiệp thông qua thiết kế voucher, giúp khách hàng tin tưởng vào tay nghề của nhân viên spa.

Thiết kế voucher spa cần mang màu sắc và tính nhận diện thương hiệu cao, đặc sắc và dễ nhận biết. Logo và đặc trưng của spa nên được thể hiện rõ nét trên voucher, tạo nên sự ghi nhớ và xác định thương hiệu riêng của bạn.

Có thể bạn quan tâm: https://www.find-topdeals.com/blogs/61260/Huong-dan-cach-tu-thiet-ke-voucher-doc-dao