Khi chơi trò chơi "7 up 7 down", cách xác định người chiến thắng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nắm rõ cách chơi 7 up 7 down ,Đầu tiên, chúng ta cần một bộ bài tiêu chuẩn gồm 52 lá. Mỗi người chơi sẽ được chia 7 lá bài.

Quy tắc của trò chơi là quân bài cao nhất sẽ giành được điểm. Quân bài 3 là quân cao nhất và quân bài 2 là quân thấp nhất. Những quân bài từ 7 đến A sẽ có giá trị tương ứng với số trên quân bài.

Người chơi sẽ đặt giá trị dự đoán về tổng giá trị của các lá bài chưa được lật trên bàn. Giá trị dự đoán có thể từ 0 đến 7. Sau đó, người chơi sẽ lật từng lá bài một. Nếu giá trị thực tế của tổng các lá bài đã lật vượt quá hoặc thấp hơn giá trị dự đoán, người chơi sẽ nhận điểm tương ứng với sự chênh lệch. Ngược lại, nếu giá trị thực tế bằng giá trị dự đoán, người chơi sẽ không nhận điểm. Cuối cùng, người chơi có tổng điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng.

Trò chơi "7 up 7 down" cung cấp cho chúng ta những giờ phút giải trí thú vị và hấp dẫn. Qua đó, chúng ta có cơ hội để thử thách sự nhạy bén và dự đoán của mình, và tận
Chi tiết tại: cách chơi 7 up 7 down trên fun88
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.find-topdeals.com/blogs/69071/Chinh-phuc-lighining-dice-Nhung-kinh-nghiem-huu-ich-cho