Khi chơi trò chơi Andar Bahar, việc xác định người chiến thắng là điều quan trọng để thúc đẩy sự cạnh tranh và tạo thêm phần hứng thú cho trò chơi. Vì vậy bạn cần nứm rõ luật chơi. Tham khảo ngay cách chơi Andar Bahar

Andar Bahar là một trò chơi bài bình dân phổ biến tại Ấn Độ, trong đó người chơi đặt cược vào hai khu vực Andar (trái) và Bahar (phải) và đoán xem nơi mà lá bài được rút ra trước khi nó hiển thị trên người trong số đó.

Người chiến thắng trong Andar Bahar được xác định theo cách sau: Nếu lá bài được rút trước đó hiển thị trên người trong Andar (trái) hoặc Bahar (phải) mà người chơi đã đặt cược, người chơi đó sẽ là người chiến thắng. Trong trường hợp lá bài hiển thị trên người không được đặt cược, không ai sẽ là người chiến thắng.

Để tăng tính hấp dẫn của trò chơi và đảm bảo việc xác định người chiến thắng công bằng, các sảnh chơi thường áp dụng các quy tắc nghiêm ngặt. Một vài quy tắc như là việc rút lá bài đầu tiên được thực hiện một cách công bằng và ngẫu nhiên, người chơi không có quyền can thiệp vào quá trình rút bài, hay việc sử dụng bộ bài mới cho mỗi ván chơi.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.find-topdeals.com/blogs/69076/Bi-quyet-xac-dinh-nguoi-chien-thang-tuc-thi-khi
https://www.find-topdeals.com/blogs/69075/Tuyet-chieu-xac-dinh-nguoi-chien-thang-sieu-hieu-qua