Ngoài việc mang đến những chân chuyền xuất sắc và những cỗ máy săn bàn, đội bóng Century Club (CC) còn sở hữu những trung vệ huyền thoại, luôn cống hiến hết mình cho màu áo quê hương.

Lucio là một trung vệ đáng chú ý hơn với tốc độ và tăng tốc được nâng cao so với mùa trước. Anh ta đặc biệt phù hợp với các đội bóng Brazil, Bayern và Inter.

Bên cạnh đó, Lucio còn là một trong những trung vệ có AI rất tuyệt vời trong trò chơi. Đừng chỉ nhìn vào danh tiếng của ngôi sao mà vội xếp anh ta vào hàng với các trung vệ khác. Một số người còn cho rằng AI của Lucio ngang cấp với Varane và Maldini, những trung vệ tốt nhất hiện tại.

Patrick Vieira thích chơi ở vị trí trung tâm tiền vệ và tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, trong trò chơi, anh ta thường được sử dụng ở vị trí trung vệ vì khả năng hỗ trợ tấn công không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, về khả năng phòng thủ, "đấm nhau" và thu hồi bóng, Vieira xếp hạng top 2, không ai dám so sánh top 1.

Nói chung, Vieira CC đã được cải thiện rõ rệt về phòng ngự so với mùa trước, với chỉ số kèm người, cắt bóng, lấy bóng và xoạc bóng tăng lên nhiều đơn vị.

Tuy OVR tổng gần bằng ICON, nhưng tổng thể thì vẫn chưa thể sánh ngang với ICON. Tuy nhiên, giá để sở hữu Vieira khá thấp, đây là sự lựa chọn tốt cho những người chơi có nguồn tài chính hạn hẹp hoặc không có nhiều tài nguyên.
Chi tiết tại: https://keonhacai.city/cb-fo4/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.find-topdeals.com/blogs/75476/Trien-khai-chien-thuat-Tikitaka-Don-tan-cong-nhanh-chong
https://www.find-topdeals.com/blogs/75474/Cap-tien-ve-dang-nguong-mo-cua-tuyen-Anh-Declan
Địa chỉ: 33 Lê duẩn, Bến nghé, Quận 1, TPHCM
SĐT: 0836183829
Website: Keonhacai.city