Cách xác định người chiến thắng khi chơi bầu cua đã trở thành một phần không thể thiếu trong những buổi chơi cờ bạc truyền thống tại Việt Nam. Trò chơi này gắn liền với các quán xóc đĩa hay còn được biết đến với tên gọi khác là bầu cua cá cọp.

Người chiến thắng trong trò chơi bầu cua được xác định thông qua việc đặt cược trên những con hình ảnh của bát cuốn cuộn. Có tất cả 6 con hình ảnh bao gồm cá, cua, tôm, gà, nai và con rồng. Người chơi sẽ đặt cược vào những con hình ảnh mà họ tin rằng sẽ xuất hiện khi quay bát cuốn cuộn.

>>>Xem thêm: Tổng hợp cách chơi bầu cua tôm cá luôn thắng cho người mới bắt đầu

Sau khi mọi người đặt cược xong, người chơi sẽ quay bát cuốn cuộn. Người chiến thắng sẽ được xác định dựa trên các con hình ảnh có trong bát cuốn cuộn sau khi dừng lại. Nếu con hình ảnh mà người chơi đã đặt cược xuất hiện trong bát cuốn cuộn, họ sẽ được trả lại số tiền đặt cược ban đầu cộng với thêm số tiền tương ứng với tỷ lệ cược được quy định từ trước.

Tuy vẫn còn một phần may mắn trong việc xác định người chiến thắng, nhưng vẫn có rất nhiều người chơi thành công bằng cách đọc hiểu con người và nhìn nhận
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau: 
https://www.find-topdeals.com/blogs/80106/Phan-tich-chi-tiet-Cach-xac-dinh-nguoi-chien-thang


https://www.find-topdeals.com/blogs/80105/Bi-quyet-nhan-biet-nguoi-chien-thang-khi-choi-ban