Khi chơi Pok Deng, một trong những trò chơi bài truyền thống phổ biến ở Thái Lan, việc xác định người chiến thắng đòi hỏi người chơi phải có kiến thức về quy tắc cũng như khả năng đánh giá và tính toán. Đầu tiên, nhóm người chơi sẽ chọn một người làm ""dealer"" để chia bài cho mọi người.

Mỗi người chơi sẽ được nhận hai lá bài ban đầu và sau đó sẽ quyết định xem họ có muốn nhận thêm lá bài hay không. Mục tiêu là có được một tay bài có tổng điểm lớn hơn người chia bài và đồng thời không vượt quá 10 điểm.

>>>Xem thêm: cách chơi Pok Deng dễ hiểu nhất

Quy tắc xác định người chiến thắng rất đơn giản. Trước hết, người chơi nào có tổng điểm cao nhất trong tay bài sẽ là người thắng cuộc. Nếu hai người có cùng tổng điểm, quy tắc tiếp theo là xem xét các quân bài có điểm số cao nhất. Nếu vẫn còn bị cân bằng, thì người có lá bài cao hơn trong tay sẽ là người thắng cuộc. Nếu tình trạng cân bằng vẫn tiếp tục, thì người chia bài sẽ là người thắng cuộc.

Điều này đòi hỏi người chơi phải kỹ lưỡng trong việc tính toán và đánh giá tình hình. Kỹ năng và chiến thuật của người chơi sẽ qu
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau: 
https://www.find-topdeals.com/blogs/69077/Phan-biet-nguoi-chien-thang-nhu-the-nao-khi-choi


https://www.find-topdeals.com/blogs/69076/Bi-quyet-xac-dinh-nguoi-chien-thang-tuc-thi-khi